Cho thuê chú hề hoạt náo tại nhà Tây Hồ

Cho thuê chú hề hoạt náo tại nhà Tây Hồ


MẠNH HÙNG EVENT- đơn vị chuyên cho thuê chú hề hoạt náo tại nhà ở Tây Hồ, Hà Nội.
Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong ngành sự kiện chúng tôi tự tin mang tới buổi tiệc những chú hề vui nhộn nhất, với khả năng hoạt náo cũng như giao lưu cùng các bạn nhỏ.
Cho thuê chú hề hoạt náo tại nhà Tây Hồ

MẠNH HÙNG EVENT- cho thuê nhân sự biểu diễn bao gồm đầy đủ các hạng mục:

  • ✅Chú hề vặn bóng 500k/h
  • ✅Chú hề hoạt náo vặn bóng 800k/h
  • ✅Ảo thuật gia đặc sắc 1200k
  • ✅MC đa năng trọn gói 2h - 2000k
  • ✅Chú hề bóng xà phòng khổng lồ 1500k
  • ✅Xiếc khỉ or Xiếc chó 2000k/1 tiết mục
  • ✅Tôn nghộ không đại náo làm ảo thuật 1500k
  • ✅Chụp ảnh suốt buổi tiệc : 1500k
  • ✅Hề tung hứng đi xe đạp 1 bánh : 2000k


=> Đặc biệt mùa Covid ra mắt Combo Chú hề hoạt nảo - Ảo thuật: 1500K
trong đó có:
01 chú hề hoạt náo làm hoạt náo trong vòng 1h
1 ảo thuật gia biểu diễn các tiết mục đặc sắc

dịch vụ chú hề vặn bóng tại nhà Hà Nội

Hãy đến với MẠNH HÙNG để được tư vấn và book những dịch vụ đặc sắc nhất cho buổi tiệc của mình:
MẠNH HÙNG EVENT  - Dịch vụ trang trí và Nhân Sự Biểu Diễn
☎️☎️☎️Hotline:
0986.831.853 - Mr Hùng
0988 653 111 - Mr Nam
biểu diễn ảo thuật tại nhà Hà Nội

Share this:

Nguyễn Dũng

Chào mừng quý khách hàng vào tham quan và tham khảo dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng bạn đã có được trả nghiệm tốt nhất trên website của chúng tôi. Mọi thông tin tin cần tư vấn về dịch vụ vu lòng liên hệ - 0916 10 05 90 gặp Mr Dũng. Xin cảm ơn !!!

0 nhận xét