Dịch vụ chú hề tại Tây Hồ - Hà Nội

Mạnh Hùng chúng tôi - chuyên cung cấp dịch vụ chú hề tại quận Tây Hồ với các dịch vụ đa dạng như:
- Chú hề vặn bóng
- Chú hề hoạt náo
- Chú hề bong bóng xà phòng
- Chú hề ảo thuật
- Chú hề MC sinh nhật


Hãy cùng trao cho nhau nhũng nụ cười để cho các bé có 1 tuổi thơ thật sự ý nghĩa nhé.

Chú hề của Mạnh Hùng Event sẽ tạo cho các bé có những mẫu bong bóng thật sự xinh soắn và đầy bất ngờ.

Hiện tại bên nhóm nghệ thuật Mạnh Hùng Event chúng tôi có rất nhiều các chú hề có nhiều năm kinh nghiệm nên các các bậc phụ huynh yên tâm.

Với tiêu chí: Nụ cười của bé chính là hạnh phúc của chúng tôi
Chúng tôi luôn đề cáo chất lượng lên hàng đầu. Ngoài các con vật đơn giản, chú hề luôn biết tạo ra nhiều con vật hấp dẫn và đẹp mắt khác như: sâu, bướm, khỉ, chuồn chuồn, kitty… và nhiều con vật ấn tượng khác.

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.
MẠNH HÙNG EVENT
-!- Hotline: 0986.831.853 - Mr Dũng
website:
www.dichvubongbay.com
www.chuhe.com.vn
www.sukienchobe.com



Share this:

Nguyễn Dũng

Chào mừng quý khách hàng vào tham quan và tham khảo dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng bạn đã có được trả nghiệm tốt nhất trên website của chúng tôi. Mọi thông tin tin cần tư vấn về dịch vụ vu lòng liên hệ - 0916 10 05 90 gặp Mr Dũng. Xin cảm ơn !!!

0 nhận xét